Tư vấn chứng nhận ISO 27001

Chứng nhận ISO 27001 có thể đề cập đến việc chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thông tin của công ty theo các yêu cầu ISO 27001 hoặc chứng nhận các cá nhân có thể thực hiện ISO 27001 hoặc đánh giá theo các yêu cầu của ISO 27001.

Tại Chứng Nhận Quốc Tế, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn chứng nhận ISO 27001 :

☑️ Tư Vấn, Đào Tạo, Cấp Giấy Chứng Nhận

☑️ Chuyên Gia Tư Vấn Nhiệt Tình, Dễ Chịu

☑️ Dịch vụ trọn gói từ A-Z

☑️ Giấy chứng nhận ISO có giá trị công nhận quốc tế

☑️ Cam kết tư vấn 100% đạt chứng nhận

☑️ Không Đạt – Hoàn Tiền – Chúng tôi Luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất, chất lượng nhất, chu đáo nhất nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

Tư vấn chứng nhận ISO 27001 là gì?

ISO 27001 là tiêu chuẩn quốc tế quy định các yêu cầu đối với ISMS (hệ thống quản lý an ninh thông tin). ISMS là một khuôn khổ các chính sách, quy trình và thủ tục giúp tổ chức quản lý các rủi ro an toàn thông tin của mình.Chứng nhận ISO 27001 cung cấp xác minh độc lập của bên thứ ba rằng ISMS của tổ chức đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 27001. Chứng nhận được cấp bởi một tổ chức chứng nhận được công nhận sau khi đánh giá thành công ISMS của tổ chức.Các tổ chức được chứng nhận ISO 27001 có thể sử dụng chứng nhận này để chứng minh với khách hàng và các bên liên quan khác rằng họ đã triển khai ISMS đáp ứng thông lệ quốc tế tốt nhất.

Lợi ích của chứng nhận ISO 27001

Việc đạt được chứng chỉ ISO 27001 chứng tỏ rằng một tổ chức tuân theo các thông lệ quốc tế tốt nhất về quản lý an ninh thông tin. Điều này có thể giúp khách hàng và đối tác tin tưởng rằng dữ liệu của họ được bảo vệ an toàn và giúp tổ chức giành được công việc kinh doanh mới.

Chứng nhận ISO 27001 cũng có thể giúp một tổ chức sắp xếp hợp lý các quy trình bảo mật thông tin của mình, làm cho chúng hoạt động hiệu quả hơn.

ISO 27001 là tiêu chuẩn bảo mật thông tin được công nhận trên toàn cầu, với hơn 40.000 tổ chức được chứng nhận. Nó giúp các tổ chức điều chỉnh các biện pháp bảo mật dữ liệu của họ theo một chuẩn mực đã được thiết lập và đáng tin cậy.

Bảo vệ dữ liệu của bạn ở bất cứ đâu

Hệ thống ISMS tuân thủ ISO 27001 giúp bảo vệ tất cả các dạng thông tin, dù là dạng kỹ thuật số, trên giấy hay trong Đám mây.

Bảo vệ chống lại các cuộc tấn công mạng

Việc triển khai và duy trì ISMS sẽ làm giảm đáng kể nguy cơ vi phạm dữ liệu và an ninh mạng của tổ chức bạn.

iảm chi phí bảo mật thông tin

Nhờ cách tiếp cận phân tích và đánh giá rủi ro của ISMS, các tổ chức có thể giảm chi phí chi cho việc bổ sung bừa bãi các lớp công nghệ phòng thủ có thể không hoạt động.

Ứng phó với các mối đe dọa bảo mật đang phát triển

Các tổ chức tuân thủ ISO 27001 có nhiều khả năng hơn để đối phó với các rủi ro an toàn thông tin đang phát triển do các yêu cầu quản lý rủi ro của Tiêu chuẩn.

Thiết lập văn hóa an toàn thông tin

Với ISO 27001 được gắn vào văn hóa của tổ chức, nhân viên nhận thức rõ hơn về các rủi ro bảo mật thông tin và các biện pháp bảo mật được áp dụng rộng rãi trên tất cả các khía cạnh của tổ chức.

Đáp ứng các nghĩa vụ hợp đồng

Chứng nhận thể hiện cam kết của tổ chức bạn đối với bảo mật thông tin. Nó cung cấp bằng chứng rằng bạn đã chính thức cam kết tuân thủ các biện pháp bảo mật thông tin.

Làm thế nào để đạt chứng nhận ISO 27001

Không có câu trả lời chung cho tất cả mọi người cho câu hỏi này, vì lượng chuẩn bị cần thiết sẽ khác nhau tùy thuộc vào quy mô và mức độ phức tạp của tổ chức của bạn, cũng như mức độ tuân thủ Tiêu chuẩn hiện tại của bạn. Tuy nhiên, một số mẹo về cách chuẩn bị cho chứng nhận ISO 27001 bao gồm những điều sau:
  1. Thực hiện phân tích khoảng cách để xác định bất kỳ lĩnh vực nào mà tổ chức của bạn không đáp ứng các yêu cầu của Tiêu chuẩn.
  2. Phát triển một kế hoạch thực hiện vạch ra cách bạn sẽ thu hẹp bất kỳ khoảng cách nào được xác định trong phân tích khoảng cách.
  3. Đào tạo nhân viên của bạn về các yêu cầu của Tiêu chuẩn và về kế hoạch thực hiện của bạn.
  4. Tạo hoặc cập nhật tài liệu ISMS của tổ chức của bạn , bao gồm các chính sách, thủ tục và các tài liệu hỗ trợ khác.
  5. Tiến hành đánh giá nội bộ để xác minh rằng ISMS của bạn đang hoạt động như dự kiến và tất cả nhân viên đang tuân thủ các quy trình bắt buộc.
  6. Lên lịch và hoàn thành đánh giá chứng nhận bên ngoài với tổ chức chứng nhận.

Quy trình tư vấn chứng nhận ISO 27001 tại G-GLOBAL​

Khi bạn đã sẵn sàng để được chứng nhận, bạn sẽ cần phải tham gia các dịch vụ của một tổ chức chứng nhận được công nhận và độc lập. Các tổ chức chứng nhận này đã được đánh giá bởi cơ quan quốc gia có liên quan dựa trên năng lực, tính công bằng và khả năng thực hiện của họ thông qua một quá trình đánh giá nghiêm ngặt.

Quá trình công nhận ISO 27001 bao gồm hai giai đoạn và được tiến hành bởi một chuyên gia đánh giá có năng lực.

Giai đoạn 1

Đánh giá viên sẽ xem xét tài liệu của bạn để kiểm tra xem ISMS đã được phát triển phù hợp với Tiêu chuẩn chưa. Bạn sẽ phải trình bày bằng chứng về tất cả các khía cạnh quan trọng của ISMS, nhưng mức độ bao nhiêu tùy thuộc vào yêu cầu của tổ chức chứng nhận.

Giai đoạn 2

Nếu bạn vượt qua giai đoạn đầu tiên, chuyên gia đánh giá sẽ tiến hành đánh giá kỹ lưỡng hơn. Đánh giá này sẽ liên quan đến việc xem xét các hoạt động hỗ trợ sự phát triển của ISMS. Đánh giá viên sẽ phân tích sâu hơn các chính sách và thủ tục của bạn và kiểm tra cách thức hoạt động của ISMS trong thực tế bằng một cuộc điều tra tại chỗ. Đánh giá viên cũng sẽ phỏng vấn các nhân viên chủ chốt để xác minh rằng tất cả các hoạt động được thực hiện tuân theo các tiêu chuẩn kỹ thuật của ISO 27001.

Đánh giá ISO 27001 hoạt động như thế nào?

Chứng nhận có thể đạt được sau khi tổ chức chứng nhận đã tiến hành đánh giá bên ngoài. Đánh giá viên sẽ xem xét các thông lệ, chính sách và thủ tục của tổ chức để đánh giá liệu ISMS có đáp ứng các yêu cầu của Chuẩn mực hay không.

Chứng nhận thường kéo dài trong ba năm, nhưng các tổ chức phải tiến hành đánh giá nội bộ định kỳ như một quá trình cải tiến liên tục.

Sau khi được chứng nhận, tổ chức chứng nhận thường sẽ tiến hành đánh giá hàng năm để giám sát sự tuân thủ.

GIÁ TRỊ CỦA DỊCH VỤ TƯ VẤN CHỨNG NHẬN ISO 27001 TẠI G-GLOBAL

Đánh giá một lần -> Cấp một chứng chỉ -> Được chấp nhận ở mọi nơi

Chứng chỉ hiện đại ứng dụng công nghệ 4.0

Với phương châm hoạt động “Đánh giá một lần -> Cấp một chứng chỉ -> Được chấp nhận ở mọi nơi” và theo xu hướng công nghệ 4.0, G-GLOBAL là tổ chức chứng nhận ở Việt Nam thiết lập Hệ thống truy xuất chứng chỉ thông qua mã QR code, để đảm bảo mọi khách hàng và đối tác của khách hàng ở mọi nơi đều có thể truy xuất được giá trị hiệu lực của chứng chỉ thông qua phần mềm quét mã QR code trên điện thoại thông minh tới hệ thống tra cứu khách hàng trên Website của Tổ chức chứng nhận. 

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

Tư Vấn chứng nhận ISO 9001

Trọn gói - Nhanh chóng - Giá tốt

Tư Vấn chứng nhận ISO 45001

Trọn gói - Nhanh chóng - Giá tốt

Tư Vấn chứng nhận ISO 14001

Trọn gói - Nhanh chóng - Giá tốt

Tư Vấn chứng nhận ISO 22000

Trọn gói - Nhanh chóng - Giá tốt
G

0985 422 225

chat zalo
Nhận báo giá chứng nhận ISO

Quý khách vui lòng để lại thông tin để nhận báo giá tốt nhất từ chúng tôi [recaptcha size:compact]


    X
    Liên hệ nhận báo giá